meunu

26/12/16

Khóa học Guitar đệm hát căn bản tốt nhất HCM

Khóa học guitar đệm hát căn bản được thiết kế từ những kỷ thuật đơn giản để bạn tiếp súc với việc học guitar dễ nhất, nhanh nhất giúp bạn đệm hát được một cách nhanh chóng, chơi được những bài hát mình yêu thích.

Thế nào là guitar đệm hát?
Bạn có thể hiểu một cách đơn giản là vừa đánh đàn vừa hát hay đánh cho người khác hát.
khóa học guitar đệm hát căn bản thủ đức- quận 9
Vậy bạn sẽ được học những gì trong khóa học guitar đệm hát căn bản để có thể đệm hát được?
  • Đầu tiên tất nhiên sẽ là tư thế ngồi đàn và cầm đàn, điều này thì sẽ mất 1 phút của bạn thôi.
  • Tiếp đến là điều căn bản nhất nhưng là quan trong nhất trong việc chơi guitar đó là các kỹ thuật về ngón. Bạn sẽ biết tay trái bấm như thế nào, các ngón tay phải để như thế nào.
khoa-hoc-guitar-dem-hat-can-ban (thủ đức- quận 9)
  • Nhận biết khuôn nhạc, khóa, tên và ký hiệu nốt nhạc là bài học tiếp theo. ( 3 bài học đầu tiên này chỉ mất của bạn 30 phút)
  • Nhận biết tiết tấu, điệu đệm: lúc này bạn sẽ được học cách xác định tiết tấu của bài hát, nốt trắng là thế nào, nốt đen là thế nào. Bài hát có nhịp 2/4 hay ¾ rồi mình đệm hát điệu slow hay ballat.
  • Bạn được học nữa là các hợp âm từ căn bản đến nâng cao, cách phối hợp hợp âm vào điệu đệm rải hay quạt chả và hát.
khóa học đàn guitar đệm hát căn bản (thủ đức-quận9)
  • Sau mỗi điệu đệm bạn  sẽ được thực hành với 1 bài hát mình yêu thích, nên học xong khóa học guitar đệm hát căn bản thì bạn có thể chơi được những bài hát mà mình yêu thích rồi.
  • Còn 1 bước quan trọng mà bạn cần chú ý, việc này quyết định bạn học được nhiều hay nhiều hơn trong khóa học 3 tháng này đó là LUYỆN TẬP và LUYỆN TẬP.
khóa học đàn guitar đệm hát căn bản (thủ đức-quận 9)
Ai sẽ dạy bạn?
Tất nhiên là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của trung tâm với giáo trình được thiết kế là hoàn thiện qua 10 năm từ khi thành lập trung tâm Âm nhạc Dấu Chấm Đen đến nay.
Điều đặc biệt ở trung tâm là bạn sẽ được học 1 kèm 1 với giảng viên, giúp bạn học guitar nhanh hơn, giải quyết khó khăn trong quá trình học 1 cách nhanh chóng.
Bạn chưa có đàn guitar. Đừng lo! ở trung tâm đã có sẵn đàn,  mọi thứ cần cho việc học .Bạn chỉ cần đến và học thật chăm chỉ thôi.
Còn chần chừ gì nữa, hãy xem lịch học và đăng ký (online) để được giảm 30% học phí. (Nếu còn gì thắc mắc hãy để lại lời nhắn trong link đăng ký, chúng tôi sẽ giải đáp ngay.)
Chúc bạn học thật tốt và nhanh chóng đệm hát được trong khóa học guitar đệm hát căn bản của chúng tôi.

Hỗ trợ tư vấn miễn phí

Hotline: 0967.110.224 (Thầy Trình)

Đăng ký: tại đây
Có thể bạn quan tâm:

khóa học đánh trống Cajon 
Khóa học Thanh nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét